สำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
ขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
ความตัดกันของสี
C
C
C
ภาษาไทย
English
หน้าหลัก
รู้จักเรา
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
โครงสร้างหน่วยงาน
ผู้บริหารสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
ผู้บริหารสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
ทำเนียบผู้บริหารสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
บุคลากรในสำนัก ฯ
หัวหน้ากลุ่มงาน
กลุ่มพัฒนาระบบสุขาภิบาลอาหาร
กลุ่มพัฒนาระบบจัดการคุณภาพน้ำบริโภค
กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มพัฒนาภาคีเครือข่ายและสื่อสารสุขภาพ
CIO กรมอนามัย
หน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
ภารกิจ/ หน้าที่รับผิดชอบของหน่วยงาน
กฎหมาย ที่เกี่ยวข้อง
พระราชบัญญัติ
กฏกระทรวง
ประกาศกระทรวงสาธารณสุข
ประกาศกรมอนามัย
คำแนะนำคณะกรรมการสาธารณสุข
กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับข้าราชการพลเรือน
แผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การสรรหาและบรรจุ
การประเมินผล การให้คุณให้โทษและสร้างขวัญกำลังใจ
อบรม/ทุน
มาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP)
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มบริหารยุธศาสตร์
กลุ่มพัฒนาระบบสุขาภิบาลอาหาร
กลุ่มพัฒนาระบบจัดการคุณภาพน้ำบริโภค
สื่อประชาสัมพันธ์
อินโฟกราฟิก
วารสารสำนักฯ
คู่มือ
สื่อสิ่งพิมพ์
โลโก้
บริการประชาชน
ความรู้สุขภาพ (AnamaiMedia)
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
สา’สุข ชัวร์
บริการอื่นๆ (E-Service)
กระดานถาม-ตอบ
การป้องกันและแก้ไขปัญหาการทุจริต
ร้องเรียนและชมเชย
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
แนะนำ-ติชม สถานประกอบกิจการด้านอาหาร
สำหรับเจ้าหน้าที่
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-Mail)
เข้าสู่ระบบอีเมล
สมัครขอใช้งานอีเมล
วิธีแก้ปัญหาการใช้งาน
ระบบงานบุคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบแจ้งเงินเดือนออนไลน์ (OSS)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center)
ระบบสารสนเทศสนับสนุนด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม (DOH Dashboard)
ระบบศูนย์ความรู้กรมอนามัย (HKC)
ระบบการประชุม กรมอนามัย (E-Meeting)
ระบบสารสนเทศเพื่อบริหารจัดการผลิตภัณฑ์กรมอนามัย (P & E Distribution)
ติดต่อเรา
คำรับรองการปฏิบัติราชการ (กพร.)
รายงานผลการติดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำเดือน
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
รายงานการดำเนินงานตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
โครงการพระราชดำริฯ
กพด.
งานศึกษาวิจัย
สรุปผลการประชุม (กพด)
สถานการณ์การดำเนินงาน
เกณฑ์มาตราฐาน และ คู่มือ
แผน / รายชื่อ (สสท.)
สรุปผลรายงานประจำปี
รักษ์น้ำ ฯ
ปากพนัง ฯ
ราชทัณฑ์ปันสุข
การดำเนินงานระบบควบคุมภายในและตรวจสอบภายใน
คำสั่งแต่งตั้งผู้ตรวจสอบภายในประจำหน่วยงาน
ผลการดำเนินงานควบคุมภายใน
ผลการดำเนินงานตรวจสอบภายใน
รายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ
การเปิดเผยข้อมูลการใช้จ่ายงบประมาณของหน่วยงาน
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ
รายงานผลการเบิกจ่ายงบประมาณ
รายงานการประชุมคณะกรรมการติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ
ระเบียงคุณธรรม สอน.
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
การดำเนินการเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ MOPH
การเงินและพัสดุ
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง หรือผู้ได้รับคัดเลือก (รายไตรมาส)
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานสถานะงบลงทุนสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง หรือผู้ได้รับคัดเลือก (รายไตรมาส)
การเผยแพร่สาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลง ตาม พรบ ม.98
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ตาม พรบ. ม.66
การเปิดเผย การติดตาม ตรวจสอบผลประโยชน์ทับซ้อน
ประกาศราคากลาง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้าง
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1)
รายงานสรุปผลและการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
แบบฟอร์มต่างๆ (งานพัสดุ)
บัญชีแสดงรายการพัสดุ สอน.
เอกสารวิชาการ
งานวิจัย
บทความ
RRHL
ดาวน์โหลดเอกสาร
เอกสารประกอบการอบรม
เอกสารประกอบการประชุม
แนวทางการปฏิบัติงาน
อื่น ๆ
คลังข้อมูล
งานวิจัย ปี 2566
ด้านสุขาภิบาลอาหาร
ด้านคุณภาพน้ำบริโภค
DM/KM
งานวิจัย
แผนพัฒนางานวิจัยปี67
(Menu) การจัดการความรู้
การดำเนินงานสารสนเทศ
ก
-
ก
+
C
C
C
C
หน้าหลัก
รู้จักเรา
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
โครงสร้างหน่วยงาน
ผู้บริหารสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
ผู้บริหารสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
ทำเนียบผู้บริหารสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
บุคลากรในสำนัก ฯ
หัวหน้ากลุ่มงาน
กลุ่มพัฒนาระบบสุขาภิบาลอาหาร
กลุ่มพัฒนาระบบจัดการคุณภาพน้ำบริโภค
กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มพัฒนาภาคีเครือข่ายและสื่อสารสุขภาพ
CIO กรมอนามัย
หน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
ภารกิจ/ หน้าที่รับผิดชอบของหน่วยงาน
กฎหมาย ที่เกี่ยวข้อง
พระราชบัญญัติ
กฏกระทรวง
ประกาศกระทรวงสาธารณสุข
ประกาศกรมอนามัย
คำแนะนำคณะกรรมการสาธารณสุข
กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับข้าราชการพลเรือน
แผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การสรรหาและบรรจุ
การประเมินผล การให้คุณให้โทษและสร้างขวัญกำลังใจ
อบรม/ทุน
มาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP)
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มบริหารยุธศาสตร์
กลุ่มพัฒนาระบบสุขาภิบาลอาหาร
กลุ่มพัฒนาระบบจัดการคุณภาพน้ำบริโภค
สื่อประชาสัมพันธ์
อินโฟกราฟิก
วารสารสำนักฯ
คู่มือ
สื่อสิ่งพิมพ์
โลโก้
บริการประชาชน
ความรู้สุขภาพ (AnamaiMedia)
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
สา’สุข ชัวร์
บริการอื่นๆ (E-Service)
กระดานถาม-ตอบ
การป้องกันและแก้ไขปัญหาการทุจริต
ร้องเรียนและชมเชย
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
แนะนำ-ติชม สถานประกอบกิจการด้านอาหาร
สำหรับเจ้าหน้าที่
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-Mail)
เข้าสู่ระบบอีเมล
สมัครขอใช้งานอีเมล
วิธีแก้ปัญหาการใช้งาน
ระบบงานบุคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบแจ้งเงินเดือนออนไลน์ (OSS)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center)
ระบบสารสนเทศสนับสนุนด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม (DOH Dashboard)
ระบบศูนย์ความรู้กรมอนามัย (HKC)
ระบบการประชุม กรมอนามัย (E-Meeting)
ระบบสารสนเทศเพื่อบริหารจัดการผลิตภัณฑ์กรมอนามัย (P & E Distribution)
ติดต่อเรา
คำรับรองการปฏิบัติราชการ (กพร.)
รายงานผลการติดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำเดือน
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
รายงานการดำเนินงานตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
โครงการพระราชดำริฯ
กพด.
งานศึกษาวิจัย
สรุปผลการประชุม (กพด)
สถานการณ์การดำเนินงาน
เกณฑ์มาตราฐาน และ คู่มือ
แผน / รายชื่อ (สสท.)
สรุปผลรายงานประจำปี
รักษ์น้ำ ฯ
ปากพนัง ฯ
ราชทัณฑ์ปันสุข
การดำเนินงานระบบควบคุมภายในและตรวจสอบภายใน
คำสั่งแต่งตั้งผู้ตรวจสอบภายในประจำหน่วยงาน
ผลการดำเนินงานควบคุมภายใน
ผลการดำเนินงานตรวจสอบภายใน
รายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ
การเปิดเผยข้อมูลการใช้จ่ายงบประมาณของหน่วยงาน
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ
รายงานผลการเบิกจ่ายงบประมาณ
รายงานการประชุมคณะกรรมการติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ
ระเบียงคุณธรรม สอน.
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
การดำเนินการเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ MOPH
การเงินและพัสดุ
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง หรือผู้ได้รับคัดเลือก (รายไตรมาส)
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานสถานะงบลงทุนสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง หรือผู้ได้รับคัดเลือก (รายไตรมาส)
การเผยแพร่สาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลง ตาม พรบ ม.98
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ตาม พรบ. ม.66
การเปิดเผย การติดตาม ตรวจสอบผลประโยชน์ทับซ้อน
ประกาศราคากลาง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้าง
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1)
รายงานสรุปผลและการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
แบบฟอร์มต่างๆ (งานพัสดุ)
บัญชีแสดงรายการพัสดุ สอน.
เอกสารวิชาการ
งานวิจัย
บทความ
RRHL
ดาวน์โหลดเอกสาร
เอกสารประกอบการอบรม
เอกสารประกอบการประชุม
แนวทางการปฏิบัติงาน
อื่น ๆ
คลังข้อมูล
งานวิจัย ปี 2566
ด้านสุขาภิบาลอาหาร
ด้านคุณภาพน้ำบริโภค
DM/KM
งานวิจัย
แผนพัฒนางานวิจัยปี67
(Menu) การจัดการความรู้
การดำเนินงานสารสนเทศ
คุณกำลังมองหาอะไร?
คำรับรองการปฏิบัติราชการ (กพร.)
รายงานการดำเนินงานตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ด
าวน์โหลดเอกสาร
| ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
กรมอนามัย
กับคลังความรู้สุขภาพเพื่อทุกคน
หมวดหมู่
หมวดหมู่ทั้งหมด
ตัวชี้วัดที่ 3.43 จำนวนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นขับเคลื่อนเป็นเมืองสุขภาพดี (แห่ง)
ตัวชี้วัดที่ 3.42 จำนวนจังหวัดที่มีที่พัก ที่กิน ที่เที่ยว ได้ตามมาตรฐานที่กำหนด
ตัวชี้วัดที่ 3.41 ร้อยละผู้ประกอบการด้านอาหารใช้บริการระบบ Food handler เพิ่มขึ้น
ตัวชี้วัดที่ 3.40 ร้อยละคุณภาพน้ำประปาหมู่บ้านได้มาตรฐานตามเกณฑ์คุณภาพน้ำประปาดื่มได้
ตัวชี้วัดที่ 2.4 ระดับความพร้อมรัฐบาลดิจิทัลของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
ตัวชี้วัดที่ 2.3 ร้อยละของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ตัวชี้วัดที่ 2.2 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
ตัวชี้วัดที่ 2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
คำรับรองการปฏิบัติราชการสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำปี 2568
เรียงลำดับข้อมูล
Relevant
ที่มาใหม่
ตัวชี้วัดที่ 3.43 จำนวนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นขับเคลื่อนเป็นเมืองสุขภาพดี
ตัวชี้วัดที่ 3.43 จำนวนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นขับเคลื่อนเป็นเมืองสุขภาพดี (แห่ง)
ลิงก์เชื่อมโยง
3
รายการ
ร่วมประชุมชี้แจงเกณฑ์มาตรฐานเมืองสุขภาพดีแก่ อปท. สสจ. และ ศอ.
ร่วมประชุมจัดทำเกณฑ์ประเมินเมืองสุขภาพดีปี 68
รอบ 5 เดือนแรก วิเคราะห์สถานการณ์ตัวชี้วัดเมืองสุขภาพดี
ตัวชี้วัดที่ 3.42 จำนวนจังหวัดที่มีที่พัก ที่กิน ที่เที่ยว ได้ตามมาตรฐานที่กำหนด
ตัวชี้วัดที่ 3.42 จำนวนจังหวัดที่มีที่พัก ที่กิน ที่เที่ยว ได้ตามมาตรฐานที่กำหนด
ลิงก์เชื่อมโยง
2
รายการ
ทำเนียบผู้ประสานงานสุขาภิบาลอาหาร
รอบ 5 เดือนแรก วิเคราะห์สถานการณ์ตัวชี้วัดจำนวนจังหวัดมีที่พัก ที่กิน ที่เที่ยว ได้ตามมาตรฐาน
ตัวชี้วัดที่ 3.41 ร้อยละผู้ประกอบการด้านอาหารใช้บริการระบบ Food handler เพิ่มขึ้น
ตัวชี้วัดที่ 3.41 ร้อยละผู้ประกอบการด้านอาหารใช้บริการระบบ Food handler เพิ่มขึ้น
ลิงก์เชื่อมโยง
1
รายการ
รอบ 5 เดือนแรก วิเคราะห์สถานการณ์ตัวชี้วัดร้อยละผู้ประกอบการด้านอาหารใช้บริการระบ Food handler เพิ่มขึ้น
ตัวชี้วัดที่ 3.40 ร้อยละคุณภาพน้ำประปาหมู่บ้านได้มาตรฐานตามเกณฑ์คุณภาพน้ำประปาดื่มได้
ตัวชี้วัดที่ 3.40 ร้อยละคุณภาพน้ำประปาหมู่บ้านได้มาตรฐานตามเกณฑ์คุณภาพน้ำประปาดื่มได้
ลิงก์เชื่อมโยง
11
รายการ
เปิดดูรายการไฟล์ทั้งหมด
ประชุมหารือความร่วมมือการดำเนินงานขับเคลื่อนประปาหมู่บ้านระดับจังหวัด
หนังสือขอให้ทบทวนรายชื่อพื้นที่เป้าหมาย ศอ.1-12
สรุปผลการอบรม อปท.และผู้ดูแลระบบประปาหมู่บ้านผ่านระบบ MOOC ANAMAI เดือน ต.ค. 68
มาตรการในการขับเคลื่อนการดำเนินงานตัวชี้วัดคุณภาพน้ำประปาหมู่บ้าน
วิเคราะห์สถานการณ์ตัวชี้วัดประปาหมู่บ้าน รอบ 5 เดือนแรก ปี 2568
ผลการวิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
รวบรวมแผนปฏิบัติการดำเนินงาน ตรวจสอบคุณภาพน้ำประปาหมู่บ้าน ให้แก่กองห้องปฏิบัติการสาธารณสุข
รายชื่อพื้นที่เป้าหมายฯ
แผนปฏิบัติการขับเคลื่อนการดำเนินงานตัวชี้วัด 3.40 ร้อยละคุณภาพน้ำประปาหมู่บ้านได้มาตรฐาน
รายงานการประชุมคณะทำงานพัฒนาคุณภาพน้ำประปาหมู่บ้าน ครั้งที่ 1/68
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานการพัฒนาคุณภาพน้ำประปาหมู่บ้านให้ได้มาตรฐาน
ตัวชี้วัดที่ 2.4 ระดับความพร้อมรัฐบาลดิจิทัลของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
ตัวชี้วัดที่ 2.4 ระดับความพร้อมรัฐบาลดิจิทัลของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
ตัวชี้วัดที่ 2.3 ร้อยละของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ตัวชี้วัดที่ 2.3 ร้อยละของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ตัวชี้วัดที่ 2.2 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
ตัวชี้วัดที่ 2.2 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
ลิงก์เชื่อมโยง
1
รายการ
รายงานการเบิกจ่ายงบประมาณเดือน พ.ย. 2567
ตัวชี้วัดที่ 2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
ตัวชี้วัดที่ 2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
ลิงก์เชื่อมโยง
1
รายการ
สรุปผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติการ ITA เดือน พฤศจิกายน 2567
คำรับรองการปฏิบัติราชการสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำปี 2568
คำรับรองการปฏิบัติราชการสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำปี 2568
ลิงก์เชื่อมโยง
2
รายการ
ถ่ายทอดและลงนามคำรับรองการปฏิบัติราชการสู่กลุ่มงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
คำรับรองสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ ปีงบประมาณ พ.ศ.2568
แจ้งไฟล์เสีย
หมวดหมู่
ถาม - ตอบ ประเด็นต่าง ๆ
ถาม-ตอบ ประเด็นด้านการใช้จ่ายงบประมาณ/การจัดซื้อจัดจ้าง
ชมเชย - ร้องเรียนเรื่องทั่วไป
ร้องเรียนด้านการสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
ร้องเรียนด้านการทุจริต
ชื่อ*
นามสกุล
เบอร์โทร*
อีเมล
ข้อความ*
ส่งข้อความ
ล้างข้อมูล