สำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
ขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
ความตัดกันของสี
C
C
C
ภาษาไทย
English
หน้าหลัก
รู้จักเรา
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
โครงสร้างหน่วยงาน
ผู้บริหารสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
ผู้บริหารสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
ทำเนียบผู้บริหารสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
บุคลากรในสำนัก ฯ
หัวหน้ากลุ่มงาน
กลุ่มพัฒนาระบบสุขาภิบาลอาหาร
กลุ่มพัฒนาระบบจัดการคุณภาพน้ำบริโภค
กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มพัฒนาภาคีเครือข่ายและสื่อสารสุขภาพ
CIO กรมอนามัย
หน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
ภารกิจ/ หน้าที่รับผิดชอบของหน่วยงาน
กฎหมาย ที่เกี่ยวข้อง
พระราชบัญญัติ
กฏกระทรวง
ประกาศกระทรวงสาธารณสุข
ประกาศกรมอนามัย
คำแนะนำคณะกรรมการสาธารณสุข
กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับข้าราชการพลเรือน
แผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การสรรหาและบรรจุ
การประเมินผล การให้คุณให้โทษและสร้างขวัญกำลังใจ
อบรม/ทุน
มาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP)
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มบริหารยุธศาสตร์
กลุ่มพัฒนาระบบสุขาภิบาลอาหาร
กลุ่มพัฒนาระบบจัดการคุณภาพน้ำบริโภค
กลุ่มพัฒนาภาคีเครือข่ายและสื่อสารสุขภาพ
คำประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว (Privacy Notice)
สื่อประชาสัมพันธ์
อินโฟกราฟิก
วารสารสำนักฯ
คู่มือ
สื่อสิ่งพิมพ์
โลโก้
บริการประชาชน
ความรู้สุขภาพ (AnamaiMedia)
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
สา’สุข ชัวร์
บริการอื่นๆ (E-Service)
กระดานถาม-ตอบ
การป้องกันและแก้ไขปัญหาการทุจริต
ร้องเรียนและชมเชย
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
แนะนำ-ติชม สถานประกอบกิจการด้านอาหาร
สำหรับเจ้าหน้าที่
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-Mail)
เข้าสู่ระบบอีเมล
สมัครขอใช้งานอีเมล
วิธีแก้ปัญหาการใช้งาน
ระบบงานบุคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบแจ้งเงินเดือนออนไลน์ (OSS)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center)
ระบบสารสนเทศสนับสนุนด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม (DOH Dashboard)
ระบบศูนย์ความรู้กรมอนามัย (HKC)
ระบบการประชุม กรมอนามัย (E-Meeting)
ระบบสารสนเทศเพื่อบริหารจัดการผลิตภัณฑ์กรมอนามัย (P & E Distribution)
ติดต่อเรา
คำรับรองการปฏิบัติราชการ (กพร.)
รายงานผลการติดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำเดือน
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
รายงานการดำเนินงานตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
โครงการพระราชดำริฯ
กพด.
งานศึกษาวิจัย
สรุปผลการประชุม (กพด)
สถานการณ์การดำเนินงาน
เกณฑ์มาตราฐาน และ คู่มือ
แผน / รายชื่อ (สสท.)
สรุปผลรายงานประจำปี
รักษ์น้ำ ฯ
ปากพนัง ฯ
ราชทัณฑ์ปันสุข
การดำเนินงานระบบควบคุมภายในและตรวจสอบภายใน
คำสั่งแต่งตั้งผู้ตรวจสอบภายในประจำหน่วยงาน
ผลการดำเนินงานควบคุมภายใน
ผลการดำเนินงานตรวจสอบภายใน
รายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ
การเปิดเผยข้อมูลการใช้จ่ายงบประมาณของหน่วยงาน
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ
รายงานผลการเบิกจ่ายงบประมาณ
รายงานการประชุมคณะกรรมการติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ
ระเบียงคุณธรรม สอน.
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
การดำเนินการเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ MOPH
การเงินและพัสดุ
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง หรือผู้ได้รับคัดเลือก (รายไตรมาส)
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานสถานะงบลงทุนสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง หรือผู้ได้รับคัดเลือก (รายไตรมาส)
การเผยแพร่สาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลง ตาม พรบ ม.98
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ตาม พรบ. ม.66
การเปิดเผย การติดตาม ตรวจสอบผลประโยชน์ทับซ้อน
ประกาศราคากลาง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้าง
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1)
รายงานสรุปผลและการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
แบบฟอร์มต่างๆ (งานพัสดุ)
บัญชีแสดงรายการพัสดุ สอน.
เอกสารวิชาการ
งานวิจัย
บทความ
RRHL
ดาวน์โหลดเอกสาร
เอกสารประกอบการอบรม
เอกสารประกอบการประชุม
แนวทางการปฏิบัติงาน
อื่น ๆ
คลังข้อมูล
งานวิจัย ปี 2566
ด้านสุขาภิบาลอาหาร
ด้านคุณภาพน้ำบริโภค
DM/KM
งานวิจัย
แผนพัฒนางานวิจัยปี67
(Menu) การจัดการความรู้
การดำเนินงานสารสนเทศ
ก
-
ก
+
C
C
C
C
หน้าหลัก
รู้จักเรา
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
โครงสร้างหน่วยงาน
ผู้บริหารสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
ผู้บริหารสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
ทำเนียบผู้บริหารสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
บุคลากรในสำนัก ฯ
หัวหน้ากลุ่มงาน
กลุ่มพัฒนาระบบสุขาภิบาลอาหาร
กลุ่มพัฒนาระบบจัดการคุณภาพน้ำบริโภค
กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มพัฒนาภาคีเครือข่ายและสื่อสารสุขภาพ
CIO กรมอนามัย
หน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
ภารกิจ/ หน้าที่รับผิดชอบของหน่วยงาน
กฎหมาย ที่เกี่ยวข้อง
พระราชบัญญัติ
กฏกระทรวง
ประกาศกระทรวงสาธารณสุข
ประกาศกรมอนามัย
คำแนะนำคณะกรรมการสาธารณสุข
กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับข้าราชการพลเรือน
แผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การสรรหาและบรรจุ
การประเมินผล การให้คุณให้โทษและสร้างขวัญกำลังใจ
อบรม/ทุน
มาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP)
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มบริหารยุธศาสตร์
กลุ่มพัฒนาระบบสุขาภิบาลอาหาร
กลุ่มพัฒนาระบบจัดการคุณภาพน้ำบริโภค
กลุ่มพัฒนาภาคีเครือข่ายและสื่อสารสุขภาพ
คำประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว (Privacy Notice)
สื่อประชาสัมพันธ์
อินโฟกราฟิก
วารสารสำนักฯ
คู่มือ
สื่อสิ่งพิมพ์
โลโก้
บริการประชาชน
ความรู้สุขภาพ (AnamaiMedia)
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
สา’สุข ชัวร์
บริการอื่นๆ (E-Service)
กระดานถาม-ตอบ
การป้องกันและแก้ไขปัญหาการทุจริต
ร้องเรียนและชมเชย
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
แนะนำ-ติชม สถานประกอบกิจการด้านอาหาร
สำหรับเจ้าหน้าที่
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-Mail)
เข้าสู่ระบบอีเมล
สมัครขอใช้งานอีเมล
วิธีแก้ปัญหาการใช้งาน
ระบบงานบุคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบแจ้งเงินเดือนออนไลน์ (OSS)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center)
ระบบสารสนเทศสนับสนุนด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม (DOH Dashboard)
ระบบศูนย์ความรู้กรมอนามัย (HKC)
ระบบการประชุม กรมอนามัย (E-Meeting)
ระบบสารสนเทศเพื่อบริหารจัดการผลิตภัณฑ์กรมอนามัย (P & E Distribution)
ติดต่อเรา
คำรับรองการปฏิบัติราชการ (กพร.)
รายงานผลการติดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำเดือน
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
รายงานการดำเนินงานตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
โครงการพระราชดำริฯ
กพด.
งานศึกษาวิจัย
สรุปผลการประชุม (กพด)
สถานการณ์การดำเนินงาน
เกณฑ์มาตราฐาน และ คู่มือ
แผน / รายชื่อ (สสท.)
สรุปผลรายงานประจำปี
รักษ์น้ำ ฯ
ปากพนัง ฯ
ราชทัณฑ์ปันสุข
การดำเนินงานระบบควบคุมภายในและตรวจสอบภายใน
คำสั่งแต่งตั้งผู้ตรวจสอบภายในประจำหน่วยงาน
ผลการดำเนินงานควบคุมภายใน
ผลการดำเนินงานตรวจสอบภายใน
รายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ
การเปิดเผยข้อมูลการใช้จ่ายงบประมาณของหน่วยงาน
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ
รายงานผลการเบิกจ่ายงบประมาณ
รายงานการประชุมคณะกรรมการติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ
ระเบียงคุณธรรม สอน.
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
การดำเนินการเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ MOPH
การเงินและพัสดุ
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง หรือผู้ได้รับคัดเลือก (รายไตรมาส)
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานสถานะงบลงทุนสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง หรือผู้ได้รับคัดเลือก (รายไตรมาส)
การเผยแพร่สาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลง ตาม พรบ ม.98
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ตาม พรบ. ม.66
การเปิดเผย การติดตาม ตรวจสอบผลประโยชน์ทับซ้อน
ประกาศราคากลาง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้าง
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1)
รายงานสรุปผลและการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
แบบฟอร์มต่างๆ (งานพัสดุ)
บัญชีแสดงรายการพัสดุ สอน.
เอกสารวิชาการ
งานวิจัย
บทความ
RRHL
ดาวน์โหลดเอกสาร
เอกสารประกอบการอบรม
เอกสารประกอบการประชุม
แนวทางการปฏิบัติงาน
อื่น ๆ
คลังข้อมูล
งานวิจัย ปี 2566
ด้านสุขาภิบาลอาหาร
ด้านคุณภาพน้ำบริโภค
DM/KM
งานวิจัย
แผนพัฒนางานวิจัยปี67
(Menu) การจัดการความรู้
การดำเนินงานสารสนเทศ
คุณกำลังมองหาอะไร?
EHA
ข่าวสาร EHA
โ
โ
ครงการพัฒนาศักยภาพผู้ตรวจประเมิน การพัฒนาคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อม องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ปีงบประมาณ 2559
กรมอนามัย
พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ
18.01.2564
56
0
แชร์
18
มกราคม
2564
กลับ
กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข จัดอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพผู้ตรวจประเมิน การพัฒนาคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อม องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ปีงบประมาณ 2559 (Training for Auditors on Environmental Health Accreditation) ขึ้น ระหว่างวันที่ 14 – 18 ธันวาคม 2558 โดยมี นายจรัล จักรวาลชัยศรี รักษาราชการแทนรองอธิบดีกรมอนามัย เป็นประธาน ณ โรงแรมเอเชียแอร์พอร์ต โฮเต็ล ศูนย์การค้าเชียร์ รังสิต จ.ปทุมธานี
ซึ่งการจัดอบรมครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาผู้ตรวจประเมิน EHA ของส่วนกลางและศูนย์อนามัยที่ 1 - 12 ให้มีความรู้ ความเข้าใจ และมีทักษะ สามารถตรวจประเมินได้ทั้ง 9 ประเด็นงาน รวมทั้งเป็นผู้ถ่ายทอด (ครูก). ให้กับผู้ตรวจประเมินเบื้องต้น (สสจ./สสอ.) ได้
ประมวลภาพถ่าย
บรรยายการอบรมได้ทาง
facebook สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม
เอกสารเพิ่มเติม
(หนังสือ) โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ตรวจประเมินฯ
กำหนดการ โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ตรวจประเมินฯ
ขั้นตอนและแบบประเมิน EHA ปี 2558
เอกสารการบรรยาย
วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม 2558
เรื่อง "
กรอบแนวคิดการพัฒนาคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อม (EHA)"
โดย นายพิษณุ แสนประเสริฐ นักวิชาการอิสระ อดีตรองอธิบดีกรมอนามัย
เรื่อง "
เทคนิค ทักษะ คุณสมบัติการเป็นผู้ตรวจประเมิน
"
โดย ผศ.ดร.ศิราณี ศรีใส มหาวิทยาลัยมหิดล
เรื่อง "
ความรู้และเทคนิคการจัดการสุขาภิบาลอาหารเชิงปฏิบัติ
"
โดย
นายชัยเลิศ กิ่งแก้วเจริญชัย สำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
น.ส.ชณัญณิศา เลิศสุโภชวณิชย์ สำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2558
เรื่อง "
ความรู้และเทคนิคการจัดการคุณภาพน้ำบริโภคเชิงปฏิบัติ
"
โดย
น.ส.นัยนา หาญวโรดม สำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
น.ส.ปาริชาติ สร้อยสูงเนิน สำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
เรื่อง "
ความรู้และเทคนิคการจัดการสิ่งปฏิกูลเชิงปฏิบัติ
"
โดย
นายประโชติ กราบกราน สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม
วันพุธที่ 16 ธันวาคม 2558
เรื่อง "
ความรู้และเทคนิคการจัดการมูลฝอยติดเชื้อเชิงปฏิบัติ
"
โดย
นายประโชติ กราบกราน สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม
เรื่อง "
ความรู้และเทคนิคการจัดการมูลฝอยที่เป็นพิษหรืออันตรายจากชุมชนเชิงปฏิบัติ
"
โดย
นายประโชติ กราบกราน สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม
เรื่อง "
ความรู้และเทคนิคการรองรับภาวะฉุกเฉินและภัยพิบัติเชิงปฏิบัติ
"
โดย
นางทิพยา เผื่อนพิภพ สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม
วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2558
เรื่อง "
ความรู้และเทคนิคการจัดการเหตุรำคาญเชิงปฏิบัติ
"
โดย
นายทัยธัช หิรัญเรือง สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม
เรื่อง "
ความรู้และเทคนิคการจัดการกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพเชิงปฏิบัติ
"
โดย
นางศรีอรุณ สุขเจริญ สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม
เรื่อง "
ความรู้และเทคนิคการประเมินผลกระทบต่อสุขภาพเชิงปฏิบัติ
"
โดย
นางสุกานดา พัดพาดี กองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ
วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2558
เรื่อง "
ความรู้และเทคนิคการบังคับใช้กฎหมายเชิงปฏิบัติ
"
โดย
นางสาวสุภาวดี จันทมุด ศูนย์บริหารกฎหมายสาธารณสุข
?
กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน
แบบฟอร์มการติดต่อ
หมวดหมู่
ถาม - ตอบ ประเด็นต่าง ๆ
ถาม-ตอบ ประเด็นด้านการใช้จ่ายงบประมาณ/การจัดซื้อจัดจ้าง
ชมเชย - ร้องเรียนเรื่องทั่วไป
ร้องเรียนด้านการสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
ร้องเรียนด้านการทุจริต
ชื่อ*
นามสกุล
เบอร์โทร*
อีเมล
ข้อความ*
ส่งข้อความ
ล้างข้อมูล