คุณกำลังมองหาอะไร?

ระชุมคณะกรรมการอำนวยการจัดงานวิชาการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ ครั้งที่ 2/2567

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

01.04.2567
32
0
แชร์
01
เมษายน
2567

พญ.อัจฉรา นิธิอภิญญาสกุล อธิบดีกรมอนามัย ให้เกียรติเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการจัดงานวิชาการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ ครั้งที่ 2/2567 โดยแจ้งกำหนดการจัดงานฯ ในระหว่างวันที่ 7 - 9 ตุลาคม 2567 รวมถึงติดตามความก้าวหน้าของคณะกรรมการและอนุกรรมการชุดต่างๆ ในการขับเคลื่อนงานตามบทบาทหน้าที่เพื่อให้การจัดงานวิชาการฯ บรรลุวัตถุประสงค์ และเกิดประสิทธิภาพ โดยมี นางสุธิดา อุทะพันธุ์ ผู้อำนวยการสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ ทำหน้าที่เลขานุการ สรุปสาระการประชุม ดังนี้

  1. ความก้าวหน้าคณะกรรมการชุดต่างๆ

  - คณะกรรมการวิชาการ พิจารณาเชิญวิทยากรที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวงกว้าง เพื่อดึงดูดผู้เข้าร่วมประชุม

  - คณะกรรมการคัดเลือกผลงานวิชาการ ขยายเวลาการรับสมัครผลงานวิชาการถึง วันที่ 31 พฤษภาคม 2567 เพิ่มการประชาสัมพันธ์กลุ่มเป้าหมายให้ครอบคลุมมากขึ้น

  - คณะกรรมการคัดเลือกบุคคลและองค์กรดีเด่น พิจารณาเพิ่มการคัดเลือกบุคคลกลุ่มผู้นำชุมชน หรือปราชญ์ชาวบ้านที่มีความรู้ความสามารถและเป็นต้นแบบการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม

  - คณะอนุกรรมการด้านนิทรรศการและสื่อสารประชาสัมพันธ์ ปรับรูปแบบให้เหมาะสมกับพื้นที่ และเพิ่มบูธภาคเอกชนที่มีการดำเนินการเรื่องส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม

  1. การบริหารการจัดงานวิชาการฯ ให้เร่งรัดการดำเนินการจัดทำ TOR ในรายการที่สามารถดำเนินการได้ในช่วงปีงบประมาณ 2567 พร้อมทั้งเบิกจ่ายหากมีงบประมาณคงเหลือให้ส่งมอบเงินคืนภายในเดือนสิงหาคม 2567

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน