คุณกำลังมองหาอะไร?

ระชุมคณะอนุกรรมาธิการศึกษาปัญหา และสร้างระบบการจัดการประปาหมู่บ้านอย่างยั่งยืน ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ครั้งที่ 5

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

29.03.2567
18
0
แชร์
29
มีนาคม
2567

วันที่ 27 มีนาคม 2567 นางสุธิดา อุทะพันธุ์ ผู้อำนวยการสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ เป็นผู้แทนกรมอนามัยร่วมพิจารณาให้ความเห็นในภาพรวมของร่างพระราชบัญญัติการประปาแห่งชาติ พ.ศ. .... ในการประชุมคณะอนุกรรมาธิการศึกษาปัญหาและสร้างระบบการจัดการประปาหมู่บ้านอย่างยั่งยืนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยมี นายพลพีร์  สุวรรณฉวี เป็นประธานคณะอนุกรรมาธิการ ซึ่งสรุปมติประชุมที่เกี่ยวข้องกับกรมอนามัย ดังนี้

1.ประธานได้เชิญผู้แทนจากหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบประปา ได้แก่ กรมโยธาธิการและผังเมือง กรมอนามัย กรมทรัพยากรน้ำ กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น สำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ  การประปานครหลวง การประปาส่วนภูมิภาค สมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทยสมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย สมาคมองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งประเทศไทย และผู้เชี่ยวชาญด้านระบบประปา นายประศักดิ์ บัณฑุนาค อดีตรองอธิบดีกรมทางหลวงชนบทให้ความเห็นต่อหลักการและภาพรวมของร่างพระราชบัญญัติการประปาแห่งชาติ พ.ศ….

2.มีมติให้ฝ่ายเลขานุการจัดทำหนังสือถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เสนอความเห็นเป็นเป็นลายลักษณ์อักษรต่อร่างพระราชบัญญัติการประปาแห่งชาติ พ.ศ. ....

3.มีมติให้เสนอคณะกรรมาธิการฯขอขยายเวลาการทำงานของคณะอนุกรรมาธิการฯ ออกไปอีก 60 วัน

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน