คุณกำลังมองหาอะไร?

ระชุมติดตามผลการดำเนินงาน โครงการพัฒนาคุณภาพน้ำประปาหมู่บ้านให้ได้มาตรฐานและราคาเหมาะสม สู่เป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน (SDG6) ภายในปี พ.ศ. 2570 (รอบ 5 เดือนแรก)

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

09.02.2567
75
0
แชร์
09
กุมภาพันธ์
2567

ผู้อำนวยการสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำมอบหมายให้คณะทำงานพัฒนาคุณภาพน้ำประปาหมู่บ้านให้ได้มาตรฐานตามเกณฑ์คุณภาพน้ำประปาดื่มได้ สำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำจัดการประชุมติดตามผลการดำเนินงานโครงการพัฒนาคุณภาพน้ำประปาหมู่บ้านให้ได้มาตรฐานและราคาเหมาะสมสู่เป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน (SDG) ภายในปี พ.ศ. 2570 (รอบ 5 เดือนแรก)

วัตถุประสงค์การประชุม เพื่อรายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานขับเคลื่อนและยกระดับน้ำประปาหมู่บ้านในระดับนโยบาย ติดตามผลการดำเนินงานระดับเขต และแลกเปลี่ยนประเด็นปัญหา คุณภาพน้ำที่พบการปนเปื้อนด้านกายภาพและด้านชีวภาพ พร้อมอภิปรายแนวทางแก้ไขและ ให้คำแนะนำในการปรับปรุงแก่ระบบประปาหมู่บ้าน

สรุปมติการประชุม

1.รับทราบความก้าวหน้าการขับเคลื่อนการพัฒนาคุณภาพน้ำประปาหมู่บ้านระดับนโยบาย

2.เห็นชอบระบบรายงานผลการดำเนินงานและระบบจัดเก็บข้อมูลคุณภาพน้ำที่ส่วนกลางพัฒนาขึ้นซึ่งยินดีให้ความร่วมมือในการเข้าใช้งานระบบ พร้อมแจ้งเตือนเมื่อพบปัญหา

3.เห็นชอบแนวทางการเร่งรัดผลการดำเนินงานและแนวทางการสนับสนุนเจ้าหน้าที่ระดับเขต ซึ่งจะเร่งดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องภายใน 10 มีนาคม 2567

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน