คุณกำลังมองหาอะไร?

ระชุมคณะกรรมการอำนวยการจัดงานวิชาการส่งเสริมสุขภาพ และอนามัยสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ ครั้งที่ 17 พ.ศ.2567

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

27.12.2566
100
0
แชร์
27
ธันวาคม
2566

       พญ.อัจฉรา นิธิอภิญญาสกุล อธิบดีกรมอนามัย ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดการประชุมคณะกรรมการอำนวยการจัดงานวิชาการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ ครั้งที่ 17  พ.ศ. 2567 โดยมอบหมายภารกิจแก่คณะกรรมการและอนุกรรมการชุดต่างๆ ในการขับเคลื่อนตามบทบาทหน้าที่เพื่อให้การจัดงานวิชาการฯ บรรลุวัตถุประสงค์และเกิดประสิทธิภาพ ทั้งนี้ได้มอบหมายรองอธิบดีกรมอนามัย นพ.อรรรถพล แก้วสัมฤทธิ์ เป็นประธานดำเนินการประชุม โดยมี นางสุธิดา อุทะพันธุ์ ผู้อำนวยการสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ ทำหน้าที่เลขานุการ สรุปสาระการประชุม ดังนี้

  1. การบริหารจัดการในการจัดงานฯ ประเด็นการจัดบูธนิทรรศการและเส้นทางที่องค์ประธานเสด็จ เยี่ยมชมบูธสาธิตและนิทรรศการ มอบหมายให้คณะอนุกรรมการที่เกี่ยวข้องพิจารณาในรายละเอียดให้มีความเหมาะสม
  2. รูปแบบและกิจกรรมในการจัดงานฯ ประเด็นวิทยากรหลักพิธีเปิดและพิธีปิดมอบหมายให้คณะกรรมการวิชาการพิจารณาเชิญวิทยากรที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวงกว้าง เพื่อดึงดูดผู้เข้าร่วมประชุม
  3. การมอบหมายภารกิจของหน่วยงาน ให้ดำเนินการตามบทบาทของคำสั่งฯ และเร่งดำเนินการเกี่ยวกับการคัดเลือกผลงาน บุคคลและองค์กรดีเด่น รวมทั้งมอบคณะกรรมการประชาสัมพันธ์ดำเนินการประชาสัมพันธ์ในภาพรวมและให้เปิดรับสมัครภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2567

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน