สำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
ขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
ความตัดกันของสี
C
C
C
ภาษาไทย
English
หน้าหลัก
รู้จักเรา
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
โครงสร้างหน่วยงาน
ผู้บริหารสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
ผู้บริหารสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
ทำเนียบผู้บริหารสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
บุคลากรในสำนัก ฯ
หัวหน้ากลุ่มงาน
กลุ่มพัฒนาระบบสุขาภิบาลอาหาร
กลุ่มพัฒนาระบบจัดการคุณภาพน้ำบริโภค
กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มพัฒนาภาคีเครือข่ายและสื่อสารสุขภาพ
CIO กรมอนามัย
หน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
ภารกิจ/ หน้าที่รับผิดชอบของหน่วยงาน
กฎหมาย ที่เกี่ยวข้อง
พระราชบัญญัติ
กฏกระทรวง
ประกาศกระทรวงสาธารณสุข
ประกาศกรมอนามัย
คำแนะนำคณะกรรมการสาธารณสุข
กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับข้าราชการพลเรือน
แผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การสรรหาและบรรจุ
การประเมินผล การให้คุณให้โทษและสร้างขวัญกำลังใจ
อบรม/ทุน
มาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP)
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มบริหารยุธศาสตร์
กลุ่มพัฒนาระบบสุขาภิบาลอาหาร
กลุ่มพัฒนาระบบจัดการคุณภาพน้ำบริโภค
กลุ่มพัฒนาภาคีเครือข่ายและสื่อสารสุขภาพ
คำประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว (Privacy Notice)
สื่อประชาสัมพันธ์
อินโฟกราฟิก
วารสารสำนักฯ
คู่มือ
สื่อสิ่งพิมพ์
โลโก้
บริการประชาชน
ความรู้สุขภาพ (AnamaiMedia)
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
สา’สุข ชัวร์
บริการอื่นๆ (E-Service)
กระดานถาม-ตอบ
การป้องกันและแก้ไขปัญหาการทุจริต
ร้องเรียนและชมเชย
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
แนะนำ-ติชม สถานประกอบกิจการด้านอาหาร
สำหรับเจ้าหน้าที่
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-Mail)
เข้าสู่ระบบอีเมล
สมัครขอใช้งานอีเมล
วิธีแก้ปัญหาการใช้งาน
ระบบงานบุคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบแจ้งเงินเดือนออนไลน์ (OSS)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center)
ระบบสารสนเทศสนับสนุนด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม (DOH Dashboard)
ระบบศูนย์ความรู้กรมอนามัย (HKC)
ระบบการประชุม กรมอนามัย (E-Meeting)
ระบบสารสนเทศเพื่อบริหารจัดการผลิตภัณฑ์กรมอนามัย (P & E Distribution)
ติดต่อเรา
คำรับรองการปฏิบัติราชการ (กพร.)
รายงานผลการติดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำเดือน
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
รายงานการดำเนินงานตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
โครงการพระราชดำริฯ
กพด.
งานศึกษาวิจัย
สรุปผลการประชุม (กพด)
สถานการณ์การดำเนินงาน
เกณฑ์มาตราฐาน และ คู่มือ
แผน / รายชื่อ (สสท.)
สรุปผลรายงานประจำปี
รักษ์น้ำ ฯ
ปากพนัง ฯ
ราชทัณฑ์ปันสุข
การดำเนินงานระบบควบคุมภายในและตรวจสอบภายใน
คำสั่งแต่งตั้งผู้ตรวจสอบภายในประจำหน่วยงาน
ผลการดำเนินงานควบคุมภายใน
ผลการดำเนินงานตรวจสอบภายใน
รายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ
การเปิดเผยข้อมูลการใช้จ่ายงบประมาณของหน่วยงาน
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ
รายงานผลการเบิกจ่ายงบประมาณ
รายงานการประชุมคณะกรรมการติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ
ระเบียงคุณธรรม สอน.
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
การดำเนินการเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ MOPH
การเงินและพัสดุ
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง หรือผู้ได้รับคัดเลือก (รายไตรมาส)
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานสถานะงบลงทุนสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง หรือผู้ได้รับคัดเลือก (รายไตรมาส)
การเผยแพร่สาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลง ตาม พรบ ม.98
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ตาม พรบ. ม.66
การเปิดเผย การติดตาม ตรวจสอบผลประโยชน์ทับซ้อน
ประกาศราคากลาง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้าง
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1)
รายงานสรุปผลและการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
แบบฟอร์มต่างๆ (งานพัสดุ)
บัญชีแสดงรายการพัสดุ สอน.
เอกสารวิชาการ
งานวิจัย
บทความ
RRHL
ดาวน์โหลดเอกสาร
เอกสารประกอบการอบรม
เอกสารประกอบการประชุม
แนวทางการปฏิบัติงาน
อื่น ๆ
คลังข้อมูล
งานวิจัย ปี 2566
ด้านสุขาภิบาลอาหาร
ด้านคุณภาพน้ำบริโภค
DM/KM
งานวิจัย
แผนพัฒนางานวิจัยปี67
(Menu) การจัดการความรู้
การดำเนินงานสารสนเทศ
ก
-
ก
+
C
C
C
C
หน้าหลัก
รู้จักเรา
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
โครงสร้างหน่วยงาน
ผู้บริหารสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
ผู้บริหารสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
ทำเนียบผู้บริหารสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
บุคลากรในสำนัก ฯ
หัวหน้ากลุ่มงาน
กลุ่มพัฒนาระบบสุขาภิบาลอาหาร
กลุ่มพัฒนาระบบจัดการคุณภาพน้ำบริโภค
กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มพัฒนาภาคีเครือข่ายและสื่อสารสุขภาพ
CIO กรมอนามัย
หน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
ภารกิจ/ หน้าที่รับผิดชอบของหน่วยงาน
กฎหมาย ที่เกี่ยวข้อง
พระราชบัญญัติ
กฏกระทรวง
ประกาศกระทรวงสาธารณสุข
ประกาศกรมอนามัย
คำแนะนำคณะกรรมการสาธารณสุข
กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับข้าราชการพลเรือน
แผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การสรรหาและบรรจุ
การประเมินผล การให้คุณให้โทษและสร้างขวัญกำลังใจ
อบรม/ทุน
มาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP)
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มบริหารยุธศาสตร์
กลุ่มพัฒนาระบบสุขาภิบาลอาหาร
กลุ่มพัฒนาระบบจัดการคุณภาพน้ำบริโภค
กลุ่มพัฒนาภาคีเครือข่ายและสื่อสารสุขภาพ
คำประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว (Privacy Notice)
สื่อประชาสัมพันธ์
อินโฟกราฟิก
วารสารสำนักฯ
คู่มือ
สื่อสิ่งพิมพ์
โลโก้
บริการประชาชน
ความรู้สุขภาพ (AnamaiMedia)
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
สา’สุข ชัวร์
บริการอื่นๆ (E-Service)
กระดานถาม-ตอบ
การป้องกันและแก้ไขปัญหาการทุจริต
ร้องเรียนและชมเชย
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
แนะนำ-ติชม สถานประกอบกิจการด้านอาหาร
สำหรับเจ้าหน้าที่
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-Mail)
เข้าสู่ระบบอีเมล
สมัครขอใช้งานอีเมล
วิธีแก้ปัญหาการใช้งาน
ระบบงานบุคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบแจ้งเงินเดือนออนไลน์ (OSS)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center)
ระบบสารสนเทศสนับสนุนด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม (DOH Dashboard)
ระบบศูนย์ความรู้กรมอนามัย (HKC)
ระบบการประชุม กรมอนามัย (E-Meeting)
ระบบสารสนเทศเพื่อบริหารจัดการผลิตภัณฑ์กรมอนามัย (P & E Distribution)
ติดต่อเรา
คำรับรองการปฏิบัติราชการ (กพร.)
รายงานผลการติดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำเดือน
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
รายงานการดำเนินงานตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
โครงการพระราชดำริฯ
กพด.
งานศึกษาวิจัย
สรุปผลการประชุม (กพด)
สถานการณ์การดำเนินงาน
เกณฑ์มาตราฐาน และ คู่มือ
แผน / รายชื่อ (สสท.)
สรุปผลรายงานประจำปี
รักษ์น้ำ ฯ
ปากพนัง ฯ
ราชทัณฑ์ปันสุข
การดำเนินงานระบบควบคุมภายในและตรวจสอบภายใน
คำสั่งแต่งตั้งผู้ตรวจสอบภายในประจำหน่วยงาน
ผลการดำเนินงานควบคุมภายใน
ผลการดำเนินงานตรวจสอบภายใน
รายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ
การเปิดเผยข้อมูลการใช้จ่ายงบประมาณของหน่วยงาน
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ
รายงานผลการเบิกจ่ายงบประมาณ
รายงานการประชุมคณะกรรมการติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ
ระเบียงคุณธรรม สอน.
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
การดำเนินการเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ MOPH
การเงินและพัสดุ
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง หรือผู้ได้รับคัดเลือก (รายไตรมาส)
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานสถานะงบลงทุนสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง หรือผู้ได้รับคัดเลือก (รายไตรมาส)
การเผยแพร่สาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลง ตาม พรบ ม.98
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ตาม พรบ. ม.66
การเปิดเผย การติดตาม ตรวจสอบผลประโยชน์ทับซ้อน
ประกาศราคากลาง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้าง
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1)
รายงานสรุปผลและการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
แบบฟอร์มต่างๆ (งานพัสดุ)
บัญชีแสดงรายการพัสดุ สอน.
เอกสารวิชาการ
งานวิจัย
บทความ
RRHL
ดาวน์โหลดเอกสาร
เอกสารประกอบการอบรม
เอกสารประกอบการประชุม
แนวทางการปฏิบัติงาน
อื่น ๆ
คลังข้อมูล
งานวิจัย ปี 2566
ด้านสุขาภิบาลอาหาร
ด้านคุณภาพน้ำบริโภค
DM/KM
งานวิจัย
แผนพัฒนางานวิจัยปี67
(Menu) การจัดการความรู้
การดำเนินงานสารสนเทศ
คุณกำลังมองหาอะไร?
คำรับรองการปฏิบัติราชการ (กพร.)
รายงานการดำเนินงานตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ด
าวน์โหลดเอกสาร
| ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
กรมอนามัย
กับคลังความรู้สุขภาพเพื่อทุกคน
ตัวชี้วัดที่ 3.25 ร้อยละของพื้นที่เขตเมือง(ทน./ทม./ทต.)และเขตเศรษฐกิจพิเศษขับเคลื่อนเป็นเมืองสุขภาพดี
ตัวชี้วัดที่ 3.25 ร้อยละของพื้นที่เขตเมือง(ทน./ทม.)และเขตเศรษฐกิจพิเศษขับเคลื่อนเป็นเมืองสุขภาพดี
ไฟล์แนบทั้งหมดมี
5
รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง
9
รายการ
อบรมพัฒนาศักยภาพทีมพี่เลี้ยง (Coaching) ผู้ประเมินรับรองเมืองสุขภาพดี
ขนาดไฟล์
0.35
MB
ดาวน์โหลด
41
ครั้ง
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย
ประชุมปรึกษาหารือการดำเนินงานขับเคลื่อนยกระดับมาตรฐานการจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมสุขภาพเพื่อเมืองสุขภาพดี
ขนาดไฟล์
0.31
MB
ดาวน์โหลด
29
ครั้ง
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย
วิเคราะห์ ตชว. เมืองสุขภาพดี 2567 สอน.pdf
ขนาดไฟล์
0.16
MB
ดาวน์โหลด
103
ครั้ง
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย
ประชุมคณะกรรมการพัฒนามาตรฐานและขับเคลื่อนเมือง สุขภาพดี ครั้งที่ 1.2567.pdf
ขนาดไฟล์
0.28
MB
ดาวน์โหลด
61
ครั้ง
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย
ประชุมชี้แจงมาตรฐานและแนวทางการขับเคลื่อนเมืองสุขภาพดี ประจำปีงบประมาณ 2567.pdf
ขนาดไฟล์
0.25
MB
ดาวน์โหลด
34
ครั้ง
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย
ประชุมคณะกรรมการตรวจประเมินมาตรฐานเมืองที่อยู่อาศัย - เกษตรกรรมที่เอื้อต่อการมีสุขภาพดี
ประชุมปรึกษาหารือเตรียมความพร้อมตรวจประเมินมาตรฐานเมืองที่อยู่อาศัย-เกษตรกรรมที่เอื้อต่อการมีสุขภาพดี
รายงานสรุปจำนวน และผลการประเมินเมืองสุขภาพดี ใน setting สถานประกอบกิจการด้านอาหารและน้ำ
ติดตามและสนับสนุนการขับเคลื่อนและยกระดับเมืองสุขภาพดีสำหับศูนย์อนามัยและอปท.
ประชุมติดตามและสนับสนุนการดำเนินงานขับเคลื่อนเมืองสุขภาพดี
สนับสนุนการวิเคราะห์ปัญหาและการจัดทำแผนหรือกิจกรรมการขับเคลื่อนยกระดับเมืองเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของ อปท.
ผลการประเมินตนเองของ อปท. ปี 67 เมืองสุขภาพดี
ตรวจประเมินสุขาภิบาลอาหารและน้ำ บางคล้า ฉะเชิงเทรา
รอบ 5 เดือน วิเคราะห์สถานการณ์ตัวชี้วัดเมืองสุขภาพดี
แจ้งไฟล์เสีย
App.adminstrator
ชื่อ*
นามสกุล
เบอร์โทร*
อีเมล
ข้อความ*
ส่งข้อความ
ล้างข้อมูล